top of page
  • Writer's picturePhrong intertrade

รวม 5 ของพรีเมี่ยมสกรีนได้ ช่วยเพิ่มยอดขาย และโปรโมทแบรนด์ของคุณให้น่าจดจำ

เมื่อพูดถึงยอดขาย สิ่งหนึ่งที่เป็นของที่มาคู่กันนั้นคือ การสร้างแบรนด์ การโปรโมทแบรนด์ ที่ไม่ว่าจะต้องทำการตลาดในช่องทางออนไลน์เช่น Facebook, IG, TikTok, Line หรือวิธีอื่นๆ ก็ต้องสามารถทำให้แบรนด์เป็นที่น่าจดจำได้ วันนี้เราจึงอยากแนะนำเหล่าของพรีเมี่ยม ทั้ง 5 ชนิด เพื่อสามารถนำไปมอบให้เป็นของขวัญพรีเมี่ยม ของแจก ของพรีเมี่ยม ของขวัญปีใหม่ ของแถม สินค้าพรีเมี่ยม สินค้าพรีเมี่ยมปีใหม่ ของขวัญ ของชำร่วย ของที่ระลึก ของสมนาคุณ เพื่อเป็นตัวช่วยในการเพิ่มยอดขาย หรือ ช่วยโปรโมทธุรกิจของคุณให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วยการสกรีนโลโก้ของธุรกิจของคุณให้น่าจดจำมากยิ่งขึ้น ว่ามีอะไรกันบ้างมาดูกันเลย




แก้วน้ำพรีเมี่ยมเป็นของพรีเมี่ยมชิ้นสำคัญ ที่ใครๆก็ชอบ และมักใช้กันในใช้ชีวิตประจำวัน เพราะเป็นภาชนะที่ต้องนำมาใช้เพื่อการดื่มน้ำ ดื่มชา ดื่มกาแฟ ดื่มสมูทตี้ และใช้เพื่อดื่มเครื่องดื่มประเภทอื่นๆ ซึ่งถือว่าเป็นของอุปกรณ์เครื่องใช้ที่สำคัญมากในการใช้ชีวิตประจำวัน ทำให้แก้วน้ำพรีเมี่ยม เป็น ของพรีเมี่ยม สินค้าพรีเมี่ยม ของขวัญพรีเมี่ยม ที่เหมาะมากกับการนำไปสกรีนเป็นลวดลายต่างๆ ให้น่ารัก น่าสะสม และเป็น ของแจก ของแถม ของพรีเมี่ยม ของแบรนด์ของคุณได้ดีอีกด้วย บอกเลยนำไปเป็นของสมนาคุณ ช่วยเพิ่มยอดขายและเพิ่มการจดจำและโปรโมทแบรนด์ของคุณไปในตัวอีกด้วย




กระบอกน้ำพรีเมี่ยมเป็นของพรีเมี่ยมที่สะดวกมากสำหรับการพกพาไปในพื้นที่ต่างๆ ไม่ว่าจะพกพาเพื่อไปทำกิจกรรมนอกสถานที่ ไปเล่นกีฬา เดินทางท่องเที่ยว อีกทั้งยังสามารถใส่เครื่องดื่มที่ผู้รับชื่นชอบได้ทั้งแบบร้อนและเย็น และยังมีคุณสมบัติพิเศษอื่นๆมากมาย เช่นเป็นกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิได้ทั้งร้อนและเย็น มีกระบอกน้ำชงชา มีกระบอกน้ำแบบห้อยได้ พกพาสะดวก ใส่ในรถได้ และยังมีฟังค์ชั่นที่ทันสมัย เช่น สามารถบอกอุณหภูมิของน้ำได้อีกด้วย และอีกมากมายอีกหลากหลายสไตล์ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการใช้ชีวิต ดังนั้นการสกรีนโลโก้ หรือ ลวดลายต่างๆบนกระบอกน้ำให้ดูน่าสนใจ น่าพกพา จะสามารถนำไปใช้เป็นของแจก เพิ่มยอดขายได้ และยังช่วยโปรโมทแบรนด์ของคุณให้เป็นที่รู้จักจากการที่ผู้รับนำไปใช้ในที่ต่างๆ ได้อีกด้วย




เสื้อพรีเมี่ยมเป็นสินค้าที่นิยมมากๆ นิยมในทุกอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ที่สามารถสั่งผลิตเสื้อให้ตรงต่อแบรนด์ของคุณช่วยให้คนที่สามารถจดจำได้จากการสกรีนเสื้อทั้งบนเสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อคลุม เสื้อกันฝน ตัวอย่างเช่น อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ที่เสื้อก็ถือเป็นสินค้าที่สำคัญที่สามารถช่วยโปรโมทแบรนด์ของคุณได้ ผ่านการใส่ของเหล่า ดารา Influencer นักแสดงหนัง นักแสดงละคร ซีรี่ ที่นำมาใส่กันในวันโปรโมทหนังของตนเอง และยังสามารถเพิ่มยอดขายได้จากการมองเห็นของเหล่าแฟนคลับหรือคนที่สนใจลวดลายเสื้อที่มีความสวยงามได้อีกด้วย ดังนั้น การทำเสื้อพรีเมี่ยมพร้อมสกรีนโลโก้ และข้อความสวยๆ ปใช้เป็นของแจก เพิ่มยอดขายได้ และยังช่วยโปรโมทแบรนด์ของคุณให้เป็นที่รู้จักจากการที่ผู้รับนำไปใช้ในที่ต่างๆ ได้อีกด้วย




กระเป๋าพรีเมี่ยมเป็นสินค้ายอดนิยมมากและ เป็นของพรีเมี่ยม สินค้าพรีเมี่ยม ที่ยอดฮิตอันดับหนึ่งในการสกรีนเลยก็ว่าได้ เพราะ ของแจก ที่ไม่ตกเทรนด์ และ นำมาสกรีนแบรนด์ของคุณลงไป มอบให้ใคร ก็ได้รับความสนใจ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเครื่องสำอาง กระเป่าผ้าพับได้ กระเป๋าแคนวาส กระเป๋ากระสอบ กระเป๋าช้อปปิ้ง กระเป๋าrPET กระเป๋าเป้ กระเป๋าเดินทาง กระเป๋ากันน้ำ กระเป๋าจัดระเบียบ กระเป๋าห้องน้ำ เพราะสามารถนำไปใช้ได้จริง และใช่ได้บ่อยครั้ง โดยเฉพาะในปัจจุบัน ที่มีการโปรโมทให้เราช่วยกันใช้ กระเป๋าผ้า เหล่านี้แทนถุงพลาสติก ด้วยแล้ว เพื่อช่วยลดปริมาณขยะพลาสติก ช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เพื่อโลกของเราร่วมกัน




ร่มพรีเมี่ยมเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่มีความสำคัญ และนิยมแจกกันตลอดทั้งปี เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันฝน ในหน้าฝนแล้ว ยังช่วยป้องกันจากแดด และสภาวะสภาพอากาศร้อนได้ และเป็นสิ่งของที่ใครๆ ก็นิยกพกพา ติดตัว ติดไว้ในรถ เพื่อสามารถป้องกันผู้ใช้ได้อย่างดี ซึ่งมีร่มมากมายหลากหลายประเภท เช่น ร่มพับ ร่มสองตอน ร่มสามตอน ร่มกันยูวี เป้นต้น บอกเลย การนำโลโก้ หรือ ลวดลวดไปสกรีนบนร่มนี้ ถ้าลวดลายน่ารัก สวยเก๋ ใครๆก็มอง เพราะสีสันและสามารถเพิ่มความน่าสนใจของแบรนด์ได้อีกด้วย พรีเมีี่ยมมาก ช่วยโปรโมทแบรนด์ของคุณได้อย่างแน่นอน


หากคุณกำลังมองหาของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของสมนาคุณ ของชำร่วย ของขวัญ ของเเจก ของเเถม ของรางวัล ของเเทนคำขอบคุณ ได้ในโอกาสต่างๆ เช่น ของแจกวันเกิด ของชำร่วย แจกวันแต่งงาน ของที่ระลึกเกษียณ ของขวัญเลื่อนตำแหน่ง ของขวัญแจกลูกค้า ของที่ระลึก วันสถาปนา ของขวัญแจกพนักงาน ของสมนาคุณลูกค้า ของรางวัล ของขวัญวันเกิดพนักงาน สามารถสอบถาม และสั่งผลิตของพรีเมี่ยม จากทางเรา โรงงานของพรีเมี่ยม ที่ได้มาตรฐาน SEDEX และได้รับรางวัลต่างๆมากมาย มีสินค้าพรีเมียมใหเลือกครบ และราคาพิเศษกว่าใคร และเรายังมีบริการแบบ Fulfillment ส่งถึงมือผู้รับตามที่คุณต้องการได้อีกด้วย บริการครบ จบ ในที่เดียว


สามารถเข้าชมสินค้าของเราเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Phrong


สอบถามข้อมูล รับตัวอย่างฟรี ได้ที่ Line @premiumexpert


Cr ขอบคุณบทความจาก https://phrongintertrade.com/

4 views0 comments
bottom of page